Giới thiệu
Queen Plaza
Kỳ Hòa

Queen Plaza Kỳ Hòa

Tọa lạc ngay trung tâm Quận 10 đầy năng động địa điểm thuận tiện cho việc di chuyển từ các hướng quận 1, quận 3, quận 5, quận Tân Bình, Tân Phú và các khu vực lân cận. Với diện tích rộng rãi thoáng mát cùng lối kiến trúc Hoàng Gia kết hợp Á - Âu, Queen Plaza Kỳ Hòa có sức chứa trên 4000 khách và tổng cộng 12 sảnh tiệc lớn sang trọng cùng dịch vụ trang trí cưới đến từ đội ngũ chuyên nghiệp có thể thay đổi theo yêu cầu. Queen Plaza Kỳ Hòa lại sở hữu không gian rộng lớn, nằm trong khuôn viên công viên Kỳ Hòa được bao phủ bởi nhiều cây xanh sẽ tạo cho quý khách cảm giác gần gũi với thiên nhiên.
Queen Plaza
Quận 5

Queen Plaza Quận 5

Queen Plaza Quận 5 Tọa lạc ngay trung tâm Quận 5, nằm trên trục đường chính Trần Hưng Đạo có thể kết nối quận 5, quận 10 và các quận lân cận. Bao gồm 6 sảnh tiệc trải đều ở cả 3 tầng với lối kiến trúc mang đậm phong cách Châu Âu tráng lệ. Mỗi sảnh đều được trang bị Hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình led hiện đại, nội thất cao cấp, dịch vụ chuyên nghiệp, đảm bảo trọn vẹn cho sự kiện trọng đại của khách hàng. Queen Plaza được thiết kế theo lối kiến trúc độc đáo mang đậm phong cách Châu Âu tráng lệ, các sảnh tiệc được bố trí mới mẻ, đẹp và sang trọng, sức chứa lên đến 3.600 khách, có thể linh hoạt thay đổi theo nhiều phong cách khác nhau. Đặc biệt, nhà hàng được trang bị hệ thống âm thanh ánh sáng theo tiêu chuẩn hiện đại cùng những dịch vụ tiệc cưới chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng khi đến với Queen Plaza.
Queen Plaza
Tân Bình

Queen Plaza Tân Bình

Tọa lạc tại đường Phạm Văn Hai, quận Tân Bình thuận tiện kết nối với các quận trung tâm, Trung Tâm Hội Nghị và Tiệc Cưới Queen Plaza Tân Bình chính là địa điểm lý tưởng để bạn lựa chọn cho những sự kiện trọng đại. Với 4 sảnh tiệc được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh ánh sáng và màn hình Led hiện đại, cùng các dịch vụ trang trí tinh tế chắc chắn rằng sẽ đưa đến cho bạn một không gian cưới vừa sang trọng vừa ấm áp. Thực đơn tại Queen Plaza Tân Bình cực kỳ phong phú với ẩm thực Hoa – Việt đa dạng để cho bạn lựa chọn, cách bày trí món ăn bắt mắt được tạo ra từ đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp sẽ tạo nên những món ăn đặc sắc nhất. Hãy đến với Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Queen Plaza Tân Bình để ngày vui của bạn trở nên trọn vẹn nhất!
Queen Plaza
Cần Thơ

Queen Plaza Cần Thơ

Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Queen Plaza Cần Thơ được thiết kế theo phong cách châu Âu vô cùng hiện đại, tòa nhà như một cung điện tráng lệ với mặt tiền sang trọng và bãi đậu xe diện tích lớn. Đây được đánh giá là một trong những Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới được khách hàng tin tưởng lựa chọn nhiều nhất tại thành phố Cần Thơ. Với không gian thoáng đãng, nội thất ấm cúng, 5 sảnh tiệc có sức chứa lên đến 3000 khách, hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại cùng sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân sự tại nhà hàng là những yếu tố mang lại sự hài lòng cho khách hàng đã tổ chức tại Queen Plaza. Ẩm thực tại Queen Plaza được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, tay nghề cao, quý khách đến đây sẽ hoàn toàn hài lòng với phong cách phục vụ nhanh nhẹn, ân cần trong từng bữa tiệc và chất lượng, sự đa dạng của thực đơn Hoa – Việt.
Dịch vụ
Tiệc cưới
Sự kiện hội nghị
Thực đơn
Tiệc cưới

Chương Trình Casting MC, Ca Sĩ

Chương Trình Casting MC, Ca Sĩ dành cho tất cả các bạn trẻ với mục đích tạo ra sân chơi cho những bạn có đam mê với nghề dẫn chương trình cũng như đam mê ca...

Chương Trình Casting MC, Ca Sĩ do Trung tâm Hội Nghị - Tiệc Cưới Queen Plaza & Công ty TNHH MTV Sự Kiện Phát Hoàng Gia phối hợp tổ chức là buổi Casting dành cho tất cả các bạn trẻ với mục đích tạo ra sân chơi cho những bạn có đam mê với nghề dẫn chương trình cũng như đam mê ca hát.

Thông qua buổi Casting tuyển chọn lần này BTC cũng mong muốn tìm ra những nhân tố MC, Ca sĩ xuất sắc sẽ cùng đồng hành và hợp tác với Trung Tâm Hội Nghị Tiệc Cưới Queen Plaza.

Một lần nữa Ban Tổ Chức cuộc thi kính gửi những lời cảm ơn chân thành nhất đến toàn bộ đại biểu, ban giám khảo, Ekip thực hiện chương trình và đặc biệt là sự có mặt của 80 bạn thí sinh đã mang đến Chương trình những tiết mục dự thi ấn tượng nhất. Thông qua Chương Trình những bạn ứng viên xuất sắc nhất cũng đã được tìm thấy với những phần quà giá trị.